Hotline : 0936 455 455

Hút hầm cầu bình dương đúng khối

Hút hầm cầu bình dương đúng khối

Hút hầm cầu bình dương đúng khối

Hút hầm cầu bình dương đúng khối

Hút hầm cầu bình dương đúng khối
Hút hầm cầu bình dương đúng khối

Tin Tức

Hút hầm cầu bình dương đúng khối

31-10-2021 08:59:29 PM
Hút hầm cầu là việc cần làm khi mà bồn cầu toilet ở nhà bạn bị tắc nghẽn hay đầy bồn. Đây là công việc bắt buộc bạn phải làm và thực hiện định kỳ. Bởi vì, không thông cầu nghẹt hoặc rút thì gia đình sẽ hứng chịu mùi hôi từ chiếc bồn cầu. Ngoài ra bồn cầu toilet sẽ bị tắc nghẽn không những gây ô nhiễm môi trường. Còn có nguy cơ bộc phát về những dịch bệnh tiềm ẩn gây hại đến sức khỏe. Đó là lý do tại sao cần rút hầm cầu để vệ sinh sạch sẽ hơn. Hiện nay, rất nhiều công ty đã đưa ra dịch vụ này, đặc biệt là dịch vụ hút hầm cầu Bình Dương. Nơi mà tập trung nhiều khu công nghiệp và đang được mọi người sử dụng nhiều nhất.
 
Hút hầm cầu bình dương đúng khối
 

Giá hút hầm cầu tại Bình Dương

 
Chi phí hút hầm cầu là 1 trong những điều được khách hàng vô cùng quan tâm. Hầu như ai cũng muốn tìm kiếm một dịch vụ có giá thật rẻ để tiết kiệm chi phí. Nhưng thường thì “của rẻ là của ôi”. Rút hầm cầu tại Bình Dương giá rẻ dễ dẫn đến một số rủi ro như áp dụng công nghệ cũ gây đục phá, không hút sạch chất thải khiến hầm cầu nhanh bị đầy lại,….
 
Quý khách hãy yên tâm vì chúng tôi sẽ báo giá chi tiết dịch vụ trước khi bố trí xe hút hầm cầu. Toàn bộ quá trình hút hầm cầu, khách hàng sẽ được trực tiếp theo dõi, kiểm tra, đảm bảo không có tình trạng tính thêm khối lượng để trục lợi.
 
– Bảng giá thông bồn cầu toilet nghẹt từ 350.000đồng đến 450.000 đồng.
 
– Thông cống nghẹt sàn nước bồn rửa mặt, bồn rửa bát có bảng giá là 350.000 đồng/1 lần thông đến 400.000đồng/1 lần thông.
 
– Bảng giá hút rút hầm cầu Bình Dương nạo vét hố ga loại xe 2 khối có giá từ 800.000 đồng /1 xe hút.
 
– Bảng giá hút rút hầm cầu nạo vét hố ga loại xe 3 khối có giá từ 1.200.000 đồng/1 xe hút.
 
– Bảng giá hút rút hầm cầu nạo vét hố ga loại xe 4 khối có giá từ 1.600.000 đồng/ 1 xe hút.
 
Chúng tôi xin được phục vụ quý khách hàng 24/24 ở tất cả các khu vực tại Bình Dương kể cả ngày lễ và chủ nhật nếu cần sử dụng dịch vụ quý khách hàng hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua số điện thoại 0936 455 455 để được tư vấn miễn phí.
 
Hút hầm cầu bình dương đúng khối
 

Bao lâu thì phải hút hầm cầu 1 lần

 
Bao lâu nên hút hầm cầu 1 lần là hợp lý để hầm cầu luôn được lưu thông tránh bị tắc nghẹt, bốc mùi hôi khó chịu làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vì chất thải sau khi xuống hầm chứa, các vi sinh vật kỵ khí nổi trên mặt làm việc và phân hủy chất thải thành bùn ở dưới đáy. Sau một thời gian sử dụng thì hầm cầu chắc chắn sẽ bị đầy, vì thế cần bạn cần phải hút hầm cầu định kỳ để không ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người.

Các tin khác